Hướng dẫn lấy tiền Nenkin lần 3

Posted by Hoàn thuế Nenkin Nhật Bản

Lấy tiền nenkin lần 3 thực chất cũng là thủ tục xin hoàn tiền thuế thu nhập cá nhân , cũng là một loại thuế mà vào những tháng cuối của mỗi năm bạn sẽ nhận được 1 mảnh giấy nhỏ trên đó có ghi tổng số tiền công ty trả cho bạn và số tiền bị khấu trừ, gọi là giấy Gensen choshu hyo. Chúng ta có thể xin lại số tiền bị khấu trừ ở trên. Giấy Gensen Choshu Hyo này ghi đầy đủ thông tin như tên công ty thuê bạn, địa chỉ công ty, tổng số tiền công ty trả cho bạn, số tiền thuế đã khấu trừ v.v. trong vòng một năm và mỗi năm một lần được cấp cho người lao động.

>> Tiền Nenkin là gì ?
>> Hướng dẫn lấy tiền Nenkin lần 1
>> Hướng dẫn làm thủ tục lấy tiền Nenkin lần 2

lấy tiền nenkin lần 3

Nhiều khi người lao động nước ngoại tại Nhật Bản đóng tiền thuế thu nhập cá nhân một cách không cần thiết nên chính thủ tục lần thứ ba là thủ tục mang lại số tiền đó trở về tay bạn.

Thông tin cần thiết để lấy tiền Nenkin lần 3:

1. Giấy Gensen choshu hyo

2. Hộ chiếu photo

3. Hộ khẩu photo (công chứng)

4. Giấy xác nhận chuyển tiền qua ngân hàng Nhât về Việt Nam  ( Hoặc Giấy xác nhận của chính quyền địa phương, có  bản mẫu )

Nếu bạn có hồ sơ trên thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Để chúng tôi có thể cho bạn biết số tiền bạn sẽ lấy lại được. Chúng tôi không chỉ có điểm nhận hồ sơ tại ba miền Việt Nam mà còn có văn phòng tại Nhật Bản, nên bạn yên tâm làm việc cùng với Công ty Đông Đô chúng tôi nhé.

    ******************************

    TRUNG TÂM DU HỌC ĐÔNG ĐÔ

    Văn phòng : P502 - CT3A, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt,  Hà Nội.  
    Điện thoại:   04.6329.2211  Hoặc 09797.828.36 - 00963.95.2288
    Email: Dongdo1369@gmail.com
    Website: http://duhocdongdo.vn/

    Related Post



    Đăng nhận xét